5 món quà tặng mẹ ý nghĩa ngày 8/3

No Comments
“Công cha như núi thái sơn, nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”. Mẹ là người phụ nữ luôn chăm sóc, nâng niu chúng ta từ bé. Mùng 8 tháng 3 chính là dịp mà chúng ta bày tỏ tấm lòng biết ơn và yêu thương đến mẹ. Vậy, nên chọn quà gì thật ý nghĩa cho mẹ nhân dịp ngày lễ này, ngày của một nửa thế giới, ngày của phái đẹp.




Hoa món quà tinh khôi
mon-qua-danh-cho-me-hoa
luôn là sự lựa chọn của hầu hết mọi người không chỉ dành cho mẹ mà còn dành cho vợ, bạn gái, người yếu. Hoa là biểu tượng cho cái đẹp, cho sự tinh khôi. Vì vậy, một bó hoa tươi thắm cùng một tấm thiệp với những lời chúc ý nghĩa chân thành sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành cho mẹ nhân dịp này. Bạn có thể lựa chọn hoa hồng, hoa ly, hoa lan để tặng, không nên tặng hoa tulip vàng, hay hoa sen, hoa cẩm chướng vào.
Mỹ phẩm món quà tinh tế
201305205740-whoo-mini-tai-sinh-da-2_zoWenUg8fILc
Là phụ nữ ai cũng muốn mình đẹp, đặc biệt là những người mẹ đã có tuổi thì nhu cầu làm đẹp ngày càng cao. Vậy nên một bộ mỹ phẩm phù hợp với tuổi tác, phong cách và sở thích là một sự lựa chọn khéo léo, tinh tế dành cho mẹ mình.
Sách dành tặng mẹ món quà tuyệt vời nhất
sach-cho-me
Dan Brown từng nói: “Sách làm quà tặng là điều tuyệt vời nhất bởi vì nó chất chứa cả thế giới bên trong. Và mua sách tặng ai đó sẽ “rẻ” hơn nhiều với việc bạn mang cả thế giới tặng họ.”
Vì vậy, khi tặng người phụ nữ bạn yêu thương những cuốn sách hay cũng có nghĩa là bạn dành trọn tình cảm, sự trân quý đến người ấy. Hơn nữa, tặng sách cũng thể hiện được sự tinh tế bởi vì ngay bản thân sách đã mang một ý nghĩa, những thông điệp đặc biệt. Vì vậy, hãy đến tủ sách dành riêng cho phái đẹp, tinh ý chọn một cuốn sách thật phù hợp, nắn nót gửi tặng những lời yêu thương ở trang đầu tiên và trao cho người phụ nữ của bạn bằng tất cả tấm lòng của mình. Bạn nhé.
Thiệp chúc mừng viết lên những lời yêu thương
thiep-chuc-mung
Đối với các bà mẹ thì sự ngoan hiền, lễ phép và kính trọng với các bậc cha mẹ mới là điều quý giá nhất. Vì vậy nếu bạn không có khả năng về tài chính thì hãy dành tặng cho mẹ của bạn 1 tấm thiệp chúc mừng năm mới với lời nhắn bên trong “Con yêu mẹ”, rất đơn giản phải không nào nhưng mẹ của bạn sẽ vô cùng cảm động đấy.
Một bữa ăn tối do bạn tự làm
lam-me-1
Đây là một bí mật vô cùng bất ngờ mà bạn dành tặng đến người phụ nữ, người mẹ vô cùng tuyệt vời của bạn. Bạn có thể cùng bố cùng những an hem trong gia đình nấu những món ăn mà mẹ bạn thích. Tốt nhất bạn nên đưa ra lý do để tránh mẹ bạn thấy bạn chuẩn bị đồ ăn. Lúc đó, sự bất ngờ ngày càng cao và ý nghĩa ngày càng đặc biệt hơn. Bên cạnh đó, sau bữa ăn bạn có thể đặt một chiếc bánh kem hấp dẫn ghi những lời chúc nhân dịp 8/3 này.
Như vậy, với 5 món quà ý nghĩa này sẽ là cơ hội để bạn bày tỏ sự biết hơn và tấm lòng của mình đối với mẹ. Bạn đừng quên rằng, với những món quà ấy bạn nên kèm theo những lời chúc ý nghĩa nhé.
Next PostNewer Post Previous PostOlder Post Home

0 nhận xét

Post a Comment

Bạn có bình luận mới!